Skip to content
Home » โครงการยกระดับและพัฒนาขีดความสามารถด้านภาษาและทักษะดิจิทัลเพื่อพัฒนากำลังคนให้มีสมรรถนะสูง สอดคล้องกับมาตรฐานสากล

โครงการยกระดับและพัฒนาขีดความสามารถด้านภาษาและทักษะดิจิทัลเพื่อพัฒนากำลังคนให้มีสมรรถนะสูง สอดคล้องกับมาตรฐานสากล

โครงการยกระดับและพัฒนาขีดความสามารถด้านภาษาและทักษะดิจิทัลเพื่อพัฒนากำลังคนให้มีสมรรถนะสูง สอดคล้องกับมาตรฐานสากล
วันที่ 25 กรกฎาคม 2567 งานวิเทศสัมพันธ์และสถาบันภาษา​ มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบูรณ์ ได้รับเชิญเป็นวิทยากรอบรมโครงการยกระดับและพัฒนาขีดความสามารถด้านภาษาและทักษะดิจิทัลเพื่อพัฒนากำลังคนให้มีสมรรถนะสูง สอดคล้องกับมาตรฐานสากล ณ ห้องประชุมวิษณุสรรค์ วิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ ศูนย์พัฒนาและวัดระดับภาษาและทักษะดิจิทัลและสมรรถนะวิชาชีพ ประจำอาชีวศึกษาจังหวัดนครสวรรค์
ซึ่งวัตถุประสงค์ของโครงการในครั้งนี้เพื่อพัฒนากำลังคนให้มีสมรรถนะสูง สอดรับกับมาตรฐานสากล โดยให้ดำเนินการจัดอบรมและทดสอบความรู้ภาษาอังกฤษให้แก่นักเรียน นักศึกษา ในกิจกรรมย่อยที่ 3 การยกระดับขีดความสามารถทางภาษาให้กับนักศึกษา จากวิทยาลัยในจังหวัดนครสวรรค์ จำนวน 8 แห่ง ได้แก่ วิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ วิทยาลัยอาชีวศึกษานครสวรรค์ วิทยาลัยการอาชีพนครสวรรค์ วิทยาลัยเกษตรและเทคโนโลยีนครสวรรค์ วิทยาลัยเทคนิคแม่วงก์ วิทยาลัยการอาชีพบรรพตพิสัย วิทยาลัยการอาชีพตากฟ้า และวิทยาลัยอาชีวศึกษาวิริยาลัยนครสวรรค์ เข้าร่วมมากกว่า 150 คน
โดยในวันนี้ได้รับเกียรติจาก ดร.ปริวิชญ์ ไชยประเสริฐ ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ ผู้อำนวยการสำนักงานอาชีวศึกษา จังหวัดนครสวรรค์ เป็นประธานในการเปิดโครงการ
ข่าว/ภาพ วิทยาลัยเทคนิคนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์

Loading